Vì sao bạn nên đi Tour đảo Nha Trang 1 lần trong đời?

Tour 3 đảo Nha Trang

Tour đảo Nha Trang có gì mà hot tới vậy? Tại sao nên chọn Tour đảo Nha Trang cho chuyến du lịch sắp tới? Khám phá câu trả lời dưới đây nhé!

Đi Tour đảo Nha Trang tháng nào đẹp?

Khí hậu Nha Trang phân ra làm 2 mùa rõ rệt: Mùa mưamùa khô/mùa nắng.

Mùa khô hay còn gọi là mùa nắng ở Nha Trang bắt đầu vào tháng 1 đến tháng 9 dương lịch hằng năm. Lúc này, thời tiết Nha Trang dễ chịu, mát mẻ. Từ tháng 5 đến tháng 8 là thời điểm nhiều nắng, nhiều gió thích hợp để đi Tour đảo Nha Trang.

Mùa mưa ở Nha Trang xuất hiện vào tháng 10 đến tháng 12 mỗi năm. Lúc này thường xuất hiện các cơn mưa bất chợt nhưng cũng nhanh tạnh, khí hậu hơi se lạnh. Thời điểm trên Nha Trang khá vắng khách, giá vé máy bay, giá phòng,…cũng rẻ hơn bao giờ hết. Hơn nữa, bạn sẽ không phải đối mặt với tình trạng chen chúc hay bị kẹt xe.

Nên chọn địa điểm nào để tham quan trong chuyến du lịch biển đảo?

Hòn Tằm

Có tên gọi khác là Thủy Kim Sơn với diện tích 110 ha thuộc Vịnh Nha Trang. Cách đất liền 7km, để đến được đây, bạn cần di chuyển bằng cano về phía Đông khoảng 10 phút.

Ở đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ mà hữu tình, phù hợp với những du khách yêu thích du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng.

Nổi bật bởi bờ biển dài 1km với dòng nước trong xanh mát mắt, bờ cát trắng mịn, sóng êm, Hòn Tằm là điểm tham quan trong Tour đảo Nha Trang có đa dạng các loại hình dịch vụ tắm, giải trí: tắm bùn, tắm khoáng, dù lượn, motor nước,…cùng khu vui chơi cho trẻ em rộng lớn và khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 SAO, đầy đủ tiện nghi.

Là điểm đến trong Tour đảo Nha Trang thích hợp để tổ chức các trò chơi tập thể thúc đấy sự đoàn kết, team – builing cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp.

Đảo Robinson

Mất 15 phút đi cano, cách Cảng Cầu Đá 10km, Robinson là hòn đảo nhỏ thuộc eo Biển Bích Đầm, Vĩnh Nguyên, Nha Trang.

Tuy chỉ mới nổi khoảng 1 – 2 năm gần đây, Robinson là một trong những điểm đến được nhiều du khách ưa thích trong chương trình Tour đảo Nha Trang.

Có thể nói, đảo Robinson là nơi đón bình minh sớm nhất vịnh Nha Trang với bãi biển xanh mát, không khí trong lành.

Tuy giữ nhiều nét hoang sơ nhưng đảo Robinson không thiếu dịch vụ vui chơi, giải trí nào: chèo kayak, tiệc rượu nổi trên biển, thưởng thức hải sản tươi sống,…

Bãi Tranh

Là bãi biển ở hòn đảo Trí Nguyên thuộc Vịnh Nha Trang, tránh xa sự nhộn nhịp của chốn thành thị, đây là địa điểm trong Tour đảo Nha Trang mà các bạn nên thử.

Đội ngũ nhân viên phục vụ chủ yếu là những người dân sống trên đảo Trí Nguyên, có sự am hiểu sâu về nơi đây. Sự thân thiện, mến khách, tinh thần phục vụ chu đáo, nhiệt tình của họ mang lại cho các du khách cảm giác gần gũi, thoải mái.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tham gia các trò chơi giải trí: dù kéo, motor nước,… trên bãi biển trong xanh, thoáng mát.

Vịnh San Hô

Nằm trong list những địa điểm không thể bỏ qua trong Tour đảo Nha Trang. Là vịnh biển thuộc Hòn Một, đây là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật biển gồm 80 loài san hô, 20 loại cá cùng đa dạng các loại động – thực vật biển khác. Vì vậy, những hoạt động nổi bật, được ưa thích nhất nơi đây là lặn biển ngắm san hô, đi bộ dưới biển, ngắm đại dương qua tàu đáy kính, câu và thưởng thức hải sản tươi sống,…

Làng Chài

Gồm nhiều bè hải sản để chế biến đa dạng món ăn đặc trưng miền biển như gỏi hải sản, mực xào, cá chiên, tôm chảy tỏi,…cho quý khách thoải mái lựa chọn.

Ăn gì khi đi Tour đảo Nha Trang?

Khi bạn đặt Tour đảo ở Nha Trang, Tour 3 đảo Nha Trang hay Tour đảo Nha Trang 1 ngày, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon theo set menu cho sẵn bởi bên cung cấp tour đó.

Nếu muốn ăn thêm, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp lựa và mua hải sản tươi tại nhà bè.

Có những tour đảo Nha Trang nào?

Tour 2 đảo VIP lặn biển

Giá vé: 1,200,000đ/người lớn; 1,000,000đ/ trẻ em từ 1 đến 1,4 mét (có lặn), 440,000đ/ trẻ em từ 1 đến 1,4 mét (không lặn), miễn phí cho trẻ em dưới 1m

+ Cano vận chuyển 2 chiều

+ Lặn biển bình khí 15 phút

+ Miễn phí sử dụng khăn, đồ tắm

+ Công viên Hòn Tằm luxury

+ Bãi biển riêng dài hơn 1km

+ Các tiện ích ghế nằm, dù,…

+ Thể thao biển chèo thuyền Kayak

+ Ngâm bùn khoáng nóng từ 20 phút

+ Massage toàn thân bằng hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp

+ Tắm hồ bơi vô cực + hồ jacuzzi

+ Trải nghiệm hồ khoáng thác, hồ khoáng tràn

+ Thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Hồn Việt

Tour 3 đảo Nha Trang VIP

Giá vé: 680,000đ/người lớn, 470,000đ/ trẻ em từ 1 đến 1,4 mét, miễn phí cho trẻ em dưới 1m

+ 8h00: Đón khách

+ 9h00 – 11h20: Lên cano ra Vịnh San Hô (tắm biển, ngắm san hô, tham gia các hoạt động giải trí với phí tự túc: dù lượn, lặn biển, mô tô nước,…)

+ 11h30 – 13h00: Ăn trưa tại làng chài theo set menu cho sẵn (mực xào, tôm hấp, xà lách trộn dầu dấm, chả ram tôm đất, cá chiên sốt cà, hàu hương nướng mỡ hành, rau muống xào tỏi, trứng chiên, lẩu chua cá, cơm trắng, trà đá), thưởng thức hải sản tươi sống (phí tự túc)

+ 13h00 – 15h30: Tới Đảo Hòn Tằm: tắm bùn, tắm hồ vô cực,…

Tour 3 đảo DELUXE

Giá vé: 500,000đ/người lớn, 350,000đ/ trẻ em từ 1 đến 1,4 mét.

+ 8h00: Đón khách

+ 9h00 – 11h20: Lên cano ra Bãi Tranh :tắm biển, ngắm san hô

+ 11h30 – 13h00: Ăn trưa tại làng chài theo set menu cho sẵn (gỏi hải sản, trứng cuộn, mực xào rau củ, cá chiên sốt mắm, rau xào tỏi, tôm cháy tỏi, nghêu hấp thái, canh chua cá viên, cơm trắng, tráng miệng), thưởng thức hải sản tươi sống (phí tự túc)

+ 13h00 – 15h30: Tới Vịnh San Hô: tắm hồ bơi, tắm biển,…

+ 15h30: Về lại Cảng

Tour đảo Robinson

Giá vé: 790,000đ/người lớn, 550,000đ/ trẻ em từ 1 đến 1,29 mét, miễn phí cho em bé.

+ 8h00: Đón khách tại điểm hẹn trong thành phố

+ 9h00: Lên cano ra Đảo Robinson: Trên đường tới đảo Robinson, quý khách sẽ được khám phá các hang Yến nằm rải rác trên vịnh Nha Trang.

+ 12h00: Dùng BBQ tại nhà hàng, nghỉ ngơi, tắm biển, chèo kayak

+ 14h00: Đến đảo Hòn Tằm: tắm bùn, tắm hồ vô cực,…

+ 16h00: Về lại Cảng

Cách di chuyển ra đảo?

Bạn cần di chuyển tới Bến tàu du lịch Nha Trang để ra đảo.

Để ra được Cảng, quý khách đi theo đường Trần Phú về hướng Nam – đường tới cảng cáp treo Vinpearl Land – Võ Thị Sáu – Cảng Vĩnh Trường khoảng 6.3km. Hoặc: Trần Phú – Tô Hiệu – Võ Thị Sáu – Cảng Vĩnh Trường.

Liên hệ tư vấn tour đảo Nha Trang

Qua hotline: 0847 256 256 – 0849 256 256

Qua website: Tour Đảo Nha Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *